Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Ông Nguyễn Phú Trọng vào danh sách kẻ thù của tự do báo chí

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







nguyễn tàu :

Trọng lú phải được sự ủng hộ đắc lực của quan thầy tq mới được làm tổng bí thư.Trọng lú là thằng già mất dạy và dĩ nhiên được sinh ra trong một gia đình vô giáo dục. Chứ còn gì nữa!

04/11/2016 23:28

    Reply to this comment

Dân Không Lú nơi gửi Hà Nội :

Thằng này nó lú , nó có biết gì đâu mà kết tội nó ! Chẳng qua nó nói và làm theo sự sai khiến của những thằng cộng sản chó má khác ! Nó mà không lú thì còn lâu chúng nó cho nó làm tổng bí thư !

03/11/2016 06:21

    Reply to this comment

Ma cs vn :

Nếu nguyễn phú trọng là kẻ thù của tự do báo chí thì thì cs vn là kẻ thù của toàn thể nhân dân vn và nhân loại tiến bộ trên thế giới!

03/11/2016 00:07

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên nơi gửi viet nam :

RFA nên đưa đường link trực tiếp tới trang web, để các bạn đọc có thể biết thêm thông tin. Và cho những kẻ nghi ngờ nguồn tin không có gì phải nói.

02/11/2016 23:31

    Reply to this comment

Tuan Tran nơi gửi USA :

wow... khong sai... dang~ so. su. that. lam'... thay' su. that. phoi bay`... la` dang~ consan so. xanh mat... dang~ quan~ ly' lanh~ dao. het' bao chi' thong tin.. chi~ de~ che giau' su. that. xau' xi' cua? dang~ consan....

02/11/2016 21:08

    Reply to this comment

Dân Giận nơi gửi Sài thành :

Thằng cha Nguyễn phú Trọng là kẻ thù của nhiều điều lắm ,không phải duy nhất báo chí....Kẻ thù của nghèo dốt,kẻ thù của tụt hậu kém văn minh.Kẻ thù của tôn giáo....Cuối cùng là kẻ thù của dân khát khao đa đảng!!!

02/11/2016 18:15

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

"Ngày giờ hoàng-đạo" của đảng-trưởng Nguyễn Phú Trọng,Đảng Cướp CSVN quang-vinh muôn-năm 💥

02/11/2016 17:55

    Reply to this comment

Ma VNCH nơi gửi Đà Nẵng, Việt Nam :

Nếu Nguyễn Phú trọng là kẻ thù của tự do báo chí thì tổ chức Phóng viên Không Biên Giới (RSF) là kẻ thù của toàn thể nhân dân VN và nhân loại tiến bộ trên thế giới.

02/11/2016 12:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

"Chiếu-tướng" Đảng Cướp CSVN! "Ceausescu" Nguyễn Phú Trọng 💥