Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Ông Cảnh Sảng: Tàu Hải Dương 8 "hoạt động trong vùng biển thuộc quyền tài phán của Trung Quốc"

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nguyễn Hoàng Quát :

Hoàng-Trường Sa là của Việt Nam, và “Công-hàm 58 là vô nghĩa bởi-vì công-hàm này chỉ có một người được quyền ký-tên đó chính là: nguyên-thủ quốc-gia mà thôi!”

22/08/2019 00:48

    Reply to this comment

Nguyen Khac Tan nơi gửi Houston :

Chệt tàu lúc nào cũng vậy, vừa ăn cướp vừa la làng. Láng giềng khốn nạn, cướp đất tòan diện, lấn biễn lâu dài, thôn tính tương lai.

21/08/2019 08:22

    Reply to this comment

Sundear nơi gửi Singapor :

Phát biểu ngang tàn, xem trời bằng dung. Bãi Tư Chính cách Trung quốc 400 hải lý, nằn hoàn toàn trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Vậy mà chúng nó mở miệng ra nói không biết xấu hổ với thế giới. Đúng là chúng nó (Trung quốc) không có trình độ ăn học, trình độ nhân thức. Cả thế giới ai cũng căm ghét trừ một vài nước nhỏ bị chúng lừa bịp "đầu tư" gây ra nợ nầng rồi phải in lặng không dám lên tiếng vì sợ Trung quốc đòi nợ

21/08/2019 03:11

    Reply to this comment

Lê văn Liên nơi gửi Bình Phước :

Quân đội ta:'kẻ thù nào cũng đánh thắng", sao không nhân cơ hội này chơi tới bến luôn để tàu phù hết láo.Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để đảng thể hiện tính chính danh là không phải chư hầu của tàu,đam mê quyền lực, sợ chết, như các 'luận điệu xuyên tạc'nghe mà phát tức.

20/08/2019 23:45

    Reply to this comment

Sự Thật nơi gửi Trung Quốc :

Vơ quàng, nhận xiên, nên đưa ra Tòa án quốc tế phân xử, đừng ỷ mạnh hiếp yếu...

20/08/2019 22:29

    Reply to this comment

Anson N nơi gửi Sydney :

Đúng là bọn CS Tàu Tập ,,chúng ngang ngược nói láo một cách mất dạy ,...mai mốt mặt trăng cũng thuộc chủ quyền không thể tranh cãi được ,,vì thằng vua của Tàu Đường Minh Hoàng thời xưa của Tàu đã phóng hỏa tiển "Xì Dầu" đưa con ghệ nhí Dương Qúy Philên trển mầm Hằng Nga ,,nên trển đã có vùng "lưỡi bò" gia phả để lại thuộc Tàu ???,, đúng là Tàu Pù,,

20/08/2019 20:51

    Reply to this comment

Sundear nơi gửi Singapore :

Thế giới thấy rõ ràng chưa. Bọn Trung quốc phát biểu chung chung "quần đảo Nam sa, vùng nước lân cận (ý nói cách 200 hải lý) vùng nước xung quanh (trong đường lưỡi bò) là của Trung quốc. Chúng nó toàn loại thiếu học, thiếu nhận thức, không biết nhục nhã khi luôn luôn bị toàn thế giới khinh bỉ, lên án, phản đối vậy mà Trung quốc không biết nhục nhã là sao

20/08/2019 19:48

    Reply to this comment

Duy Huu nơi gửi USA :

China! CCP! Chinese Communist Party!

Get Out of Tu Chinh!
Get Out of Truong Sa!
Get Out of Hoang Sa!
Get Out of Viet Nam!

" Made in China "!
Get Out of Viet Nam!

No! No! No " One Belt, One Road "
of China in Viet Nam!

Free! Free! Free!
Vietnamese Prisoners of Conscience!

VC! VC! VC! Kick CC Out of Viet Nam!

CCP! Get Down! Get Out!

20/08/2019 11:38

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang